ห้างใกล้ BTS ร้านอาหาร ซูชิ สลัด ญี่ปุ่น

เปิดลิสต์ร้านอาหารญี่ปุ่น คัดร้านเด็ดจากห้างใกล้ BTS ที่คุณห้ามพลาด

แม้ว่าในตอนนี้เราจะยังเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นกันไม่ได้ แต่ถ้าใครคิดถึงอาหารญี่ปุ่นแท้ ๆ แทบใจจะขาด วันนี้ที่เราจะพาทุกคนไปเยือนร้านเด็ด ที่เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นรสชาติดั้งเดิม ที่สำคัญยังเดินทางง่าย เพราะตั้งอยู่ในศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม ซึ่งเป็นห้างติด BTS ชิดลม แต่จะมีร้านไหนบ้างนั้น แฟนพันธุ์แท้อาหารญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด!

ห้างใกล้ BTS ร้านอาหาร ซูชิ สลัด ญี่ปุ่น

Tonchin Ramen

สาวกราเมนต้องห้ามพลาดกับร้าน Tonchin Ramen ราเมนจากญี่ปุ่นที่โด่งดังจนได้รับรางวัล Michelin BIB Gourmand จาก New York ซึ่งเป็นราเมนสไตล์ Tokyo Tonkotsu ที่มีความร่วมสมัย แต่ยังคงเอกลักษณ์และวัฒนธรรมการทำราเมนฉบับญี่ปุ่นแท้ ๆ เอาไว้ โดยใส่ใจในทุกรายละเอียดขั้นตอน ใครที่ได้ลองกินราเมนจากที่นี่แล้ว จะต้องติดใจแน่นอน เพราะน้ำซุปกระดูกหมูที่หอม กลมกล่อม ให้รสชาติเหนือกว่าราเมนซุปกระดูกหมูทั่วไป อีกทั้งยังมาพร้อมกับเนื้อหมูนุ่ม ๆ เข้ากับน้ำซุปอย่างมาก นอกจากนี้ ใครที่เป็นสายเห็ดทรัฟเฟิลต้องไปลอง Tokyo Truffle Shoyu Ramen ซึ่งเป็นราเมนสูตรพิเศษเฉพาะที่สาขากรุงเทพฯ เท่านั้น บอกเลยว่า น้ำซุปโชยุเกรดพรีเมียม พร้อมกับเห็ดทรัฟเฟิลหอม ๆ ให้ความกลมกล่อมลงตัวอย่างที่สุด

พิกัด: ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม

โทร: 098-242-9585

Sushi-OO

Sushi-OO ซูชิสไตล์โอซากาที่มาพร้อมกับความอร่อยแบบญี่ปุ่นเต็ม ๆ คำ ซึ่งซูชิของที่นี่จะเป็นซูชิสองชั้น ที่เป็นซูชิรวมกับซาชิมิให้คุณได้สัมผัสความอร่อยในคำเดียว นั่นหมายความว่า หากคุณสั่งซูชิแค่ 1 คำ ก็เท่ากับว่าคุณจะได้ซูชิ 2 คำ ซึ่งปลาที่ Sushi-OO คัดมานั้น ยังมีคุณภาพแบบสดเต็มขั้น เพราะคัดมาจากตลาดปลาซึกิจิ ตลาดปลาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของญี่ปุ่นและเป็นตลาดขายส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก จึงมั่นใจได้ถึงความสด เนื้อแน่น อร่อยเต็มคำอย่างแน่นอน สำหรับเมนูน่าลอง มีทั้งเมนูซูชิสองชั้น ซูชิเอโดะมาเอะ ซูชิฟิวชั่น โรลซูชิ ซาชิมิ ดงบุริ ดับเบิ้ลดงบุริ เทปันยากิ ไปจนถึงเมนูสเต็กและสลัด ให้คุณเลือกชิมได้ตามความต้องการ

พิกัด: ชั้น 3 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม

โทร: 065-4202022

Sato no Udon

Sato no Udon เส้นอุด้งโฮมเมดจากย่านโชนันที่เป็นของขึ้นชื่อของเมืองฟูจิซาว่า ที่มาเปิดให้บริการในประเทศไทย เอกลักษณ์ของที่นี่ก็คือ อุด้งเส้นสดที่ทำใหม่วันต่อวัน ลวกเส้นแบบจานต่อจาน ไม่มีการเก็บค้างคืน เนื้อแป้งเหนียวนุ่ม ได้รสชาติเหมือนต้นตำรับ นอกจากเส้นสดแล้ว น้ำซุปของที่นี่ก็ยังปรุงใหม่วันต่อวัน ให้รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นน้ำซุปมาก ๆ ยิ่งไปกว่านั้น ที่นี่ยังมีเมนูพิเศษเฉพาะที่ขายเฉพาะที่เมืองไทยเท่านั้น นั่นก็คืออุด้งคาโบนาร่า ที่ใช้เส้นอุด้งโฮมเมด เบคอนหอม ๆ รสพริกไทยดำและไข่ออนเซ็นพร้อมกับซอสเข้มข้น ใครที่ชอบกินอุด้งห้ามพลาดเด็ดขาด

พิกัด: ชั้น 3 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม

โทร: 02-658-5890, 065-518-1686

ห้างติด BTS แกงกะหรี่ ญี่ปุ่น ร้านอาหาร

Gold Curry Bangkok

สำหรับสายแกงกะหรี่ต้องได้ลอง Gold Curry Bangkok ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นต้นตำรับจากเมืองคะนะซะวะ ที่มีเอกลักษณ์อย่างการเสิร์ฟในถ้วยหรือจานเงินแท้คู่กับกะหล่ำปลีหั่นฝอย น้ำซุปเข้มข้น ที่เคี่ยวนานกว่าสิบชั่วโมง รสชาติที่ได้จึงชัดเจนอร่อยถึงใจ แถมยังได้กลิ่นเครื่องเทศหอมกรุ่นจนทำให้หลาย ๆ คนติดใจ อร่อยจนต้องกลับมากินซ้ำ ที่สำคัญเลยก็คือ เมนูของที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบแกงกะหรี่โกลด์คัตสึ หรือจะลองแบบฟิวชั่นอย่างแกงกะหรี่กะเพราไก่ที่มีระดับความเผ็ดตั้งแต่ 1, 2, 3 และในระดับ Max รับรองได้เลยว่าใครที่เป็นสายแกงกะหรี่ฟิวชั่นติดใจแน่นอน

พิกัด: ชั้น 3 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม

โทร: 02-658-5890, 065-518-1686



ใครที่คิดถึงรสชาติอาหารญี่ปุ่น บอกเลยว่าที่ ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม ห้างใกล้ BTS ชิดลม จะสามารถช่วยเติมเต็มได้อย่างแท้จริง แถมเดินทางมาได้ง่าย ๆ จะนั่ง BTS หรือจะขับรถมาก็มีที่จอดรถเพียงพอ ที่สำคัญได้อิ่มอร่อยกันแบบเต็ม ๆ ถูกใจแน่นอน

แชร์